NHỮNG “KHOẢNH KHẮC VTD” ĐẶC BIỆT

Với người VTD, mỗi ngày trôi qua đều là những khoảnh khắc đặc biệt khi được gắn bó, được làm công việc mình yêu thích tại vùng đất lành VTD. Và thông qua “Khoảnh khắc VTD”, đã có rất nhiều những chia sẻ thú vị của anh chị em VTD về những khoảnh khắc đặc biệt được lưu giữ đó.

Với tiêu đề “Thành quả”, anh Phạm Duy (WB) chia sẻ về những hình ảnh được ghi lại tại xưởng khách hàng. “Những ảnh này mình chụp khi đi giao máy CNC cho khách ở Bảo Lộc (Lâm Đồng). Đầu tiên là ảnh khi vừa bàn giao xong máy, và ảnh sau là ảnh chụp sau 5 tháng, lúc khách gặt hái nhiều đơn hàng và công ty của họ đang trên đà phát triển mạnh. Ảnh này không phải là tác phẩm được canh góc chuẩn mà là bức ảnh chụp vội để kịp về lại Sài Gòn chuẩn bị cho đơn hàng mới. Đây là thành quả vui sướng nhất của một người bán hàng khi tạo ra giá trị cho mọi người”.

Ảnh tại xưởng khách hàng được ghi lại vào thời gian khoảng 5 tháng sau khi nhận bàn giao máy

Còn với “Lời hẹn với Ba Vì”, chị Tuyết Mai (Kế toán) chia sẻ những bức ảnh chụp cùng đồng chí Trạm trưởng – BQL Vườn quốc gia Ba Vì kèm chú thích: “VTD đặc biệt coi trọng các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội, chung tay vì cộng đồng, đặt trách nhiệm ấy song hành với các hoạt động kinh doanh, triển khai dự án. Và trồng cây gây rừng chính là một trong các hoạt động nhiều ý nghĩa đó. Mình đã được cùng anh chị em VTD trồng những cây hoa ban tím tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Nhiều năm đã qua, cây đã trưởng thành và nở hoa rất đẹp. Chắc chắn một ngày gần nhất, mình sẽ lên thăm và check in cùng hoa ban ở đó,…

Lời hẹn bên gốc cây hoa ban tím được người VTD trồng tại Vườn quốc gia Ba Vì

 

“Thắp sáng tương lai” là tiêu đề chia sẻ hình ảnh của đại diện VTD đang trao đổi với đại diện hãng OCEM về những cải tiến trong sản phẩm của hãng khi tham gia Triển lãm hàng không quốc tế khu vực Đông Nam Á tại Singapore.

Còn với một ai đó khác, khoảnh khắc đáng nhớ tại VTD là hình ảnh của phòng được chụp lại trên sóng Bản tin thời sự của Đài THVN VTV1 trong đợt về ghi hình mùa quyết toán báo cáo tài chính cuối năm. Hay với một người nào đó khác thì hình ảnh anh em VTD Smarthome đưa sản phẩm và thương hiệu VIMAR đến gần hơn với công trình của khách hàng lại chính là những khoảnh khắc chẳng thể nào quên,…

Mỗi người đều đặt VTD trong tim, để càng gần dấu mốc kỷ niệm 20 năm thành lập, mỗi người lại thấy yêu hơn từng khoảnh khắc của VTD mà mình đã gắn bó!

Hãy cùng “Khoảnh khắc VTD” chờ đón thêm nhiều hình ảnh và những chia sẻ đặc biệt khác đến từ CBNV VTD nhé.